Saturday 10 January 2009

2008 - ಬ್ರಹ್ಮೆಯ ಸವಿ ನೆನಪು

ಜನವರಿ ೦೧ ೨೦೦೮ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆ ದೀಪಾಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು , ಶ್ರೀಧರ್ , ದೀಪಾ ಮತ್ತು ಮಂಜುಳಾ ಆಂಟಿ ಹೊಸ ವರ್ಷದ ಸಡಗರದಿ ಕೇಕ್ ಅನ್ನು ಕಟ್ ಮಾಡಿ ಕೇರಂ ಬೋರ್ಡ್ ಆಟವಾಡಿ ಮಾತಾಡಿಕೊಂಡು ಹೊಸ ವರ್ಷವನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿದೆವು.

Professional life :-

- ಫೆಬ್ರವರಿ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು Team Manager ಆಗಿ AOL ನಿಂದ ಪತ್ರ ಪಡೆದೆ. AOL Internship Managementನ ತರಬೇತಿಯಲ್ಲಿ ಹೊಸ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡೆ. ಅದೇ ತರಬೇತಿಯಲ್ಲಿ CBTL ( Certified BPO Team Leader ) certificate ಅನ್ನು ನನ್ನದಾಗಿಸಿಕೊಂಡೆ. ತರಹಾವರಿ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಪಂಗಡದ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿ ಮುಟ್ಟಬೇಕಾದ ಗುರಿಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದೆ.
ಯಾವುದೇ ಅನುಭವವಿಲ್ಲದೆ AOL call centre ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ನಾನು ೪ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡು,ಪ್ರಗತಿಯ ಮೆಟ್ಟಿಲನ್ನು ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಏರಿದೆ. Captive centre ನಿಂದ Outsourced centre ಆಗಿ AEGIS ನ ಆಡಳಿತದಲ್ಲಿ ನಾನು ಒಬ್ಬನಾದೆ.
ದಿನಾಗಲು ೧೪ ಗಂಟೆಗಳಿಂದ ೧೬ ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಕಛೇರಿಯಲ್ಲಿ ಕಳೆಯಲಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಇದುವರೆಗೂ ಅಷ್ಟೊಂದು ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ೨೦೦೮ ಡಿಸೆಂಬರ್ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯರ ಬಳಗ ಎಂದಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಬೆಳೆದಿತ್ತು.
ಅಗಾಗ ಸಾಕಪ್ಪಾ ಸಾಕು ಇನ್ನು ಆಗದು ಈ ತಲೆ ಬಿಸಿ ಅಂದು ಕೊಂಡಾಗಲೇ ಯಾವುದು ಹೊಸ ಪಾಲಿಸಿಯ ಪರಿಚಯ ಮತ್ತೆ ಅದರ ಹಿಂದೆ ನನ್ನ ಓಟ. ಹೀಗೆ ಪ್ರತಿ ದಿನವು ಹೊರ ಜಗತ್ತಿನ ನೋವನ್ನು ಮರೆಸಿ ಹೊಸ ಚೇತನವನ್ನು ನನಗೆ ತಂದು ಕೊಟ್ಟ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಕೋಟಿ ಪ್ರಣಾಮ.

Personal Life :-

- ಫೆಬ್ರವರಿಯಲ್ಲಿ ಬೆರಳಿಗೆ ಹಾಕಿದ್ದ ಉಂಗುರವನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಟ್ಟೆ. ಬ್ರಹ್ಮೆಯ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹ ಇನ್ನಷ್ಟು ಬಲವಾಯಿತು. ನನ್ನ ತಂಗಿ ಮತ್ತು ಭಾವ , ಸ್ಕಂದನ ಆರೋಗ್ಯದ ಸಲುವಾಗಿ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದರು. ಬಹುಷಃ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಸ್ಕಂದ ಹತ್ತಿರವಾಗದಿದ್ದರೆ ಆಫಿಸಿನಲ್ಲೇ ಮಲಗಿಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ೨೦೦೮ರ ಹಾನಿಯೆಂದರೆ ನಾನು ೮ ಕೇಜಿ ತೂಕ ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ. ಹಸಿವಿನ ಪರಿವೆ ಆಗಲ್ಲಿಲ್ಲಾ. ಏಕಾಂತದ ನನ್ನ ರೈಲ್ವೆ ಅನುಭವಗಳು ಮತ್ತೆ ನನ್ನದಾಗಿತ್ತು. ಯಾವುದೊಂದು ಕವನ ಗೀಚಲಿಲ್ಲ , ಯಾವುದೇ ಚಿತ್ರ ಬಿಡಿಸಲಿಲ್ಲ , ಯಾರ ಮತ್ತು ಯಾವ ವಿಷಯದಲ್ಲೂ ನನಗೆ ಆಸಕ್ತಿ ಇರಲಿಲ್ಲಾ. ನನ್ನಷ್ಟಿಗೆ ನಾನು ಖುಷಿಯಿಂದಿದ್ದೆ . ಹಲವಾರು ಸ್ನೇಹಿತರ ಮಾಡುವೆ ಆಯಿತು , ಕೆಲವರು ದೂರ ಸರಿದಿದ್ದರು , ಕೆಲವರನ್ನು ನಾನೇ ದೂರವಿಟ್ಟೆ. ದೇವರ ಕೃಪೆಯಿಂದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಆರೋಗ್ಯದಿಂದ್ದಿದ್ದರು. ನನ್ನ ನಿದ್ದೆ ಮಾಯವಾಗಿತ್ತು. ಹುಡುಕಾಟದ ಗೊಂದಲದಲ್ಲಿ ೨೦೦೮ರಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿದೆ.

Travel :-

- ಗಾಲಿಬೋರೆ ಜಂಗಲ್ ರೆಸಾರ್ಟ್
- ಅಂಡಮಾನ್ ದ್ವೀಪ
- ಪೊಂಡಿಚೆರಿ
- ವೆಲಂಕನಿ
- ನಾಗರಹೊಳೆ
- ಹಂಪಿ
- ತಲಕಾಡು
- ಗೋವಾ

Plans for 2009 :-

- ಇತಿಹಾಸದ ಚಕ್ರ ತಿರುಗಿ ಬ್ರಹ್ಮೆಯ ಲೋಕ ಇನ್ನಷ್ಟು ರಂಗಾಗಲಿ.

ಸ್ಕಂದ rocks ! heil Skanda! ಪಿಂಟಿಗೆ ಜೈ !

1 comment:

  1. Dear Sir,
    I would kindly request you to post your posts in english as it would be quite easier for me to read. Or i'll have to extend few of my dinner breaks by 10 or 15 mins since your company is so interesting and whoever is my manager is going to ask me not to take any breaks since i've utilised it all in the first week of the month.

    ReplyDelete